Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)RSS Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)
Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor
Diễn viên: Joo Sang Wook, Kim Sun A, Uhm Ki Joon, Hwang Sun Hee, Jeon Kwang Leol
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.
Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 16/22)

Sau thành công to lớn của Agents of S.H.I.E.L.D. - Season 1, thì Disney cùng Marvel Studios đã tiếp tục triển khai loạt phim truyền hình về S.H.I.E.L.D, cơ quan chính phủ chuyên phụ trách các vấn đề siêu năng lực, với tên chính thức là Agents of S.H.I.E.L.D. Fan của comics và điện ảnh có lẽ đã không còn xa lạ gì với tổ chức S.H.I.E.L.D. và các nhân vật của Marvel. Series Agents of S.H.I.E.L.D. cũng sẽ đặt chung bối cảnh với các phim điện ảnh của Marvel, được gọi là Marvel Cinematic Universe

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Đế Chế Ngầm Phần 2 Boardwalk Empire Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Unknown2015-10-02 15:13:47

Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)

xoay quanh ha dae cheol ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ vẫn là con người chính nghĩa ấy anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng yoo min hee nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực hai con người chung ý tưởng đụng độ và cùng nhau tiến bướcmặt nạ công tố viên,xem phim mặt nạ công tố viên,download mặt nạ công tố viên,xem online mặt nạ công tố viên hd,xem mặt nạ công tố viên nhanh,tai phim mặt nạ công tố viên,masked prosecutor,xem phim masked prosecutor,download masked prosecutor,xem online masked prosecutor hd,xem masked prosecutor nhanh,tai phim masked prosecutor,joo sang wook,kim sun a,uhm ki joon,hwang sun hee,jeon kwang leol