Đế Chế Ngầm Phần 2 - Boardwalk Empire Season 2 Việt Sub (2011)RSS Đế Chế Ngầm Phần 2 - Boardwalk Empire Season 2 Việt Sub (2011)
Đế Chế Ngầm Phần 2 - Boardwalk Empire Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.
Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Sự Sa Ngã Phần 2 The Fall Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

một câu chuyện ly kì đi sâu vào cuộc sống của hai "thợ săn". Một bên là sát thủ hàng loạt, chuyên bám theo các nạn nhân của mình ở quanh Belfast, Ireland. Người còn lại là một thanh tra của MET (Sở Cảnh sát Thủ đô) với nhiệm vụ phải bắt bằng được tên sát nhân kia.

Săn Cáo The Hunting.Diễn Viên: Gillian Anderson,Jamie Dornan,Niamh Mcgrady

Săn Cáo The HuntingThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 44/44)

Hạ Viễn là một ngôi sao đang lên trong làng cảnh sát. Anh nổi tiếng là người có kỹ năng logic và khoa học vượt bậc. Đóng vai trò then chốt trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm mới thành lập, Hạ Viễn nghi ngờ tập đoàn kinh tế của Vương Bá Lâm có liên quan đến tội phạm quốc tế…

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 4 The Mentalist Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/24)

Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.

Unknown2018-12-21 01:20:11

Đế Chế Ngầm Phần 2 - Boardwalk Empire Season 2 Việt Sub (2011)

câu chuyện nói về chính trị gia enoch nucky thompson bối cảnh vào năm 1920 tại thành phố atlantic ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu prohibition và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm chính trị trở thành gangster nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ mafia mỹ mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như bugsy siegel lucky luciano al capone scarfaceđế chế ngầm phần 2,xem phim đế chế ngầm phần 2,download đế chế ngầm phần 2,xem online đế chế ngầm phần 2 hd,xem đế chế ngầm phần 2 nhanh,tai phim đế chế ngầm phần 2,boardwalk empire season 2,xem phim boardwalk empire season 2,download boardwalk empire season 2,xem online boardwalk empire season 2 hd,xem boardwalk empire season 2 nhanh,tai phim boardwalk empire season 2