Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)RSS Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)
Majo To Yajuu - The Witch And The Beast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guideau: một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú. Ashaf: một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng, nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưng.
Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Unknown2024-04-06 20:28:46

Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024)

guideau một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú ashaf một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưngmajo to yajuu,xem phim majo to yajuu,download majo to yajuu,xem online majo to yajuu hd,xem majo to yajuu nhanh,tai phim majo to yajuu,the witch and the beast,xem phim the witch and the beast,download the witch and the beast,xem online the witch and the beast hd,xem the witch and the beast nhanh,tai phim the witch and the beast