Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)RSS Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)
Lòng Chung Thủy - Fidelity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.
Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Kế Hoạch Thủ Tiêu Body.Diễn Viên: Helen Rogers,Alexandra Turshen,Lauren Molina

Kế Hoạch Thủ Tiêu BodyViệt Sub Năm: 2015

Mong muốn có 1 đêm tiệc tùng vui vẻ , ba cô gái trẻ đột nhập vào dinh thự của 1 gia đình đang đi du lịch. Chẳng ngờ, 1 người đàn ông không rõ lai lịch bất ngờ xuất hiện và đòi bắt giữ họ. Trong lúc giằng co ông ta bị đẩy ngã bất tỉnh , và một " kế hoạch thủ tiêu " từ đó ra đời.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Nơi Che Chở Cho Con Gimme Shelter.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Rosario Dawson,Brendan Fraser

Nơi Che Chở Cho Con Gimme ShelterViệt Sub Năm: 2013

Phim Gimme Shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa Disney của Vanessa Hudgens, cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ, dịu dàng, đằm thắm trong những bộ phim của Disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Đoạn Trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27/11/2013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác

Unknown2020-11-06 12:33:59

Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019)

ở tuổi 30 lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống cô là một bác sĩ phụ khoa chồng sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anhlòng chung thủy,xem phim lòng chung thủy,download lòng chung thủy,xem online lòng chung thủy hd,xem lòng chung thủy nhanh,tai phim lòng chung thủy,fidelity,xem phim fidelity,download fidelity,xem online fidelity hd,xem fidelity nhanh,tai phim fidelity