Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017)RSS Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017)
Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This
Diễn viên: Miles Teller, Aaron Eckhart, Ciarán Hinds, Ted Levine, Katey Sagal
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.
Tôi Là Cuba I Am Cuba

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Unknown2017-12-11 00:37:24

Điều Đáng Để Đổ Máu - Bleed For This Việt Sub (2017)

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền anh vinny paz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ hạng siêu trung và hạng dưới nặng anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991điều đáng để đổ máu,xem phim điều đáng để đổ máu,download điều đáng để đổ máu,xem online điều đáng để đổ máu hd,xem điều đáng để đổ máu nhanh,tai phim điều đáng để đổ máu,bleed for this,xem phim bleed for this,download bleed for this,xem online bleed for this hd,xem bleed for this nhanh,tai phim bleed for this,miles teller,aaron eckhart,ciarán hinds,ted levine,katey sagal