Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)RSS Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.
Màn Đêm Buông Xuống It Comes At Night.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Màn Đêm Buông Xuống It Comes At NightViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh giả định trong tương lai, khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới. Người cha Paul (Joel Edgerton) cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô, và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn: Không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết. Ngày nọ, một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của Paul, và anh đã đồng ý. Mọi biến cố bắt đầu từ đây.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Joel Edgerton,Christopher Abbott,Carmen Ejogo

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlViệt Sub Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Khi Tử Thần Gọi When Animals Dream.Diễn Viên: Jonas Alexander Arnby

Khi Tử Thần Gọi When Animals DreamViệt Sub Năm: 2015

Khi Tử Thần Gọi, một bộ phim kinh dị tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của gia đình cô bé Marie 16 tuổi tại một hòn đảo bỏ hoang. Mẹ của Marie hiện đang bệnh nặng và phải chống chọi với nó ngày qua ngày vì nơi cô ở nằm cách biệt với xã hội, mọi nhu cầu cũng như sinh hoạt đều dồn về cha của Marie. Sống trong một cuộc sống đầy áp lực đó Marie dần cảm nhận được bên trong cơ thể của mình đang có sự hiện hiện của một thế lực bóng đêm nào đó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim When

Unknown2024-02-06 23:44:08

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng - Thanksgiving Thuyết Minh (2023)

một sự kiện bạo loạn vào ngày black friday kết thúc trong bi kịch sau đó một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ lễ tạ ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại plymouth massachusetts nơi ngày lễ này ra đờilễ tạ ơn kinh hoàng,xem phim lễ tạ ơn kinh hoàng,download lễ tạ ơn kinh hoàng,xem online lễ tạ ơn kinh hoàng hd,xem lễ tạ ơn kinh hoàng nhanh,tai phim lễ tạ ơn kinh hoàng,thanksgiving,xem phim thanksgiving,download thanksgiving,xem online thanksgiving hd,xem thanksgiving nhanh,tai phim thanksgiving