Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Wither Việt Sub (2012)RSS Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Wither Việt Sub (2012)
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Wither
Diễn viên: Patrik Almkvist, Lisa Henni, Patrick Saxe
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.
Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Joe Mantegna,Robert John Burke,Lucinda Jenney,Michael Constantine

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Unknown2017-05-05 11:36:46

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - Wither Việt Sub (2012)

ida và albin phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở thụy điển nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồikỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,wither,xem phim wither,download wither,xem online wither hd,xem wither nhanh,tai phim wither,patrik almkvist,lisa henni,patrick saxe