Kết Thúc Tựa Như Hoa - Flower Ever After Thuyết Minh (2018)RSS Kết Thúc Tựa Như Hoa - Flower Ever After Thuyết Minh (2018)
Kết Thúc Tựa Như Hoa - Flower Ever After
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của những cặp đôi trưởng thành, từng trải qua những mối quan hệ tình yêu. Giữa họ giờ không chỉ có tình yêu trai gái đơn thuần mà còn nỗi lo cơm áo gạo tiền. Liệu họ sẽ làm thế nào để cân bằng giữa tình yêu và cuộc sống?
Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Unknown2020-10-25 16:11:52

Kết Thúc Tựa Như Hoa - Flower Ever After Thuyết Minh (2018)

câu chuyện của những cặp đôi trưởng thành từng trải qua những mối quan hệ tình yêu giữa họ giờ không chỉ có tình yêu trai gái đơn thuần mà còn nỗi lo cơm áo gạo tiền liệu họ sẽ làm thế nào để cân bằng giữa tình yêu và cuộc sốngkết thúc tựa như hoa,xem phim kết thúc tựa như hoa,download kết thúc tựa như hoa,xem online kết thúc tựa như hoa hd,xem kết thúc tựa như hoa nhanh,tai phim kết thúc tựa như hoa,flower ever after,xem phim flower ever after,download flower ever after,xem online flower ever after hd,xem flower ever after nhanh,tai phim flower ever after