Kẻ Nguy Hiểm - A Dangerous Man Việt Sub (2010)RSS Kẻ Nguy Hiểm - A Dangerous Man Việt Sub (2010)
Kẻ Nguy Hiểm - A Dangerous Man
Diễn viên: Steven Seagal, Marlaina Mah, Vitaly Kravchenko, Terry Chen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.
Nữ Chiến Binh Gợi Cảm Mercenaries.Diễn Viên: Zoë Bell,Kristanna Loken,Vivica A Fox

Nữ Chiến Binh Gợi Cảm MercenariesViệt Sub Năm: 2014

Một quan chức ngoại giao bị bắt và bị giam giữ trong khi thị sát một khu vực chiến tranh. Một nhóm các nữ biệt kích ưu tú được tập trung để thâm nhập vào một nhà tù nữ thực hiện cuộc giải cứu táo bạo.Với sự tham gia của em Siêu mẫu Kristanna Loken, đóng vai người máy hủy diệt T-X trong Terminator 3: Rise of the Machines

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Không Lối Thoát No Escape.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Unknown2016-08-25 09:47:52

Kẻ Nguy Hiểm - A Dangerous Man Việt Sub (2010)

shane daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án 15 năm sau ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch nhưng may mắn không ở bên shane được lâu khi đang lái xe trên đường ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người trung quốc trong 1 chiếc xekẻ nguy hiểm,xem phim kẻ nguy hiểm,download kẻ nguy hiểm,xem online kẻ nguy hiểm hd,xem kẻ nguy hiểm nhanh,tai phim kẻ nguy hiểm,a dangerous man,xem phim a dangerous man,download a dangerous man,xem online a dangerous man hd,xem a dangerous man nhanh,tai phim a dangerous man,steven seagal,marlaina mah,vitaly kravchenko,terry chen