Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)RSS Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)
Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim
Diễn viên: Cha Seung Won, Hie, Bong Byeon, Ji, Ru Sung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.
Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Nỗ Lực Của Người Anh Hiya

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Unknown2019-09-24 14:47:52

Kế Hoạch Phá Sản - My Teacher, Mr. Kim Thuyết Minh (2003)

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học seoul đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinhkế hoạch phá sản,xem phim kế hoạch phá sản,download kế hoạch phá sản,xem online kế hoạch phá sản hd,xem kế hoạch phá sản nhanh,tai phim kế hoạch phá sản,my teacher,mr kim,xem phim my teacher,mr kim,download my teacher,mr kim,xem online my teacher,mr kim hd,xem my teacher,mr kim nhanh,tai phim my teacher,mr kim,cha seung won,hie,bong byeon,ji,ru sung