Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)RSS Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)
Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình lấy lại danh tiếng của Zach Galifianakis sau khi một sai lầm ở nhà đài anh làm việc. Để chuộc lỗi và giành lấy cơ hội thăng tiến, Zach thực hiện kế hoạch phỏng vấn những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho chương trình Between Two Fern.
Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet Bill.Diễn Viên: Aaron Eckhart,Jessica Alba,Logan Lerman

Con Rể Chủ Nhà Băng Meet BillViệt Sub Năm: 2007

Chán nản vì công việc nhàm chán trong công ty của ông bố vợ và còn bắt quả tang cô vợ lắm chuyện của mình đang ngoại tình cùng một người đàn ông khác, cuộc sống hiện tại của Bill càng lúc càng đi vào ngõ cụt tưởng như không cách gì cứu vãn. Thế rồi, tình thế bỗng thay đổi một cách đột ngột khi Bill bất đắc dĩ trở thành người cố vấn cho một cậu học sinh ngang bướng nhưng lại láu lỉnh. Với kế hoạch của cậu học sinh nọ cùng sự giúp đỡ của cô bán hàng xinh đẹp Lucy, Bill đã dần tìm lại được mục

Unknown2020-06-23 13:15:16

Bộ Phim: Phỏng Vấn Ngôi Sao - Between Two Ferns: The Movie Việt Sub (2019)

hành trình lấy lại danh tiếng của zach galifianakis sau khi một sai lầm ở nhà đài anh làm việc để chuộc lỗi và giành lấy cơ hội thăng tiến zach thực hiện kế hoạch phỏng vấn những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng cho chương trình between two fernbộ phim,phỏng vấn ngôi sao,xem phim bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,download bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,xem online bộ phim,phỏng vấn ngôi sao hd,xem bộ phim,phỏng vấn ngôi sao nhanh,tai phim bộ phim,phỏng vấn ngôi sao,between two ferns,the movie,xem phim between two ferns,the movie,download between two ferns,the movie,xem online between two ferns,the movie hd,xem between two ferns,the movie nhanh,tai phim between two ferns,the movie