Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)RSS Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)
Kẻ Bất Lương - Nefarious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.
Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished Night.Diễn Viên: Kim Kang Woo,Kim Sang Kyung,Lee Ji Hoon,Kim Hee Ae

Xác Chết Trở Về The Vanished: Vanished NightThuyết Minh Năm: 2018

YOON Seol-hee, Chủ tịch của một tập đoàn lớn, được phát hiện đã tử vong trước đó. Xác của cô ta đặt trong nhà xác, đang chờ được khám nghiệm bởi Cục Pháp Y Quốc Gia, thì đột nhiên nó biến mất một cách bí ẩn không dấu vết. Trong khi người chồng cô ta đang bị nghi ngờ ra là thủ phạm, cảnh sát Joongsik quyết điều tra cho ra người đã đánh cắp cái xác và vì lí do gì.

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi Yue.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Tăng Mộng Tuyết,Thần Diệc Nho

Khế Ước Tìm Rồng Xun Long Qi YueThuyết Minh Năm: 2017

một con tàu bồng nhiên biến mất giữa biển khơi đã mở đầu cho cuộc chiến giữa tộc Ma và tộc Thợ Săn. Nhóm tộc Thợ Săn cùng người phong ấn phải dấn thân vào hang hổ của tộc Ma để tìm những thủy thủ bị mất tích. Đồng thời, họ còn phải chiến đấu với tộc Ma để giải cứu thế giới

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Unknown2023-09-22 13:02:42

Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)

on the day of his scheduled execution a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon and further claims that before their time is over the psychiatrist will commit three murders of his ownkẻ bất lương,xem phim kẻ bất lương,download kẻ bất lương,xem online kẻ bất lương hd,xem kẻ bất lương nhanh,tai phim kẻ bất lương,nefarious,xem phim nefarious,download nefarious,xem online nefarious hd,xem nefarious nhanh,tai phim nefarious