Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)RSS Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)
Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (37/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.
Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient Megastructures.Diễn Viên: Eddie Mccann,Alisdair Simpson,Peter Harlowe

Siêu Cấu Trúc Cổ Đại Ancient MegastructuresViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/2)

Angkor Wat : có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, nơi cao nhất là đỉnh tháp của ngôi đền chính, có độ cao 65m. Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn. Cách bố cục này gây cảm giác ức chế cho người đi vào đền, bởi hình ảnh khu đền đồ sộ nổi bật trên ánh sáng chói lòa của Mặt Trời.

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth Squadron.Diễn Viên: Takashi Komatsu,Naomi Kinoshita

Chikyuu Sentai Fiveman Địa Cầu Chiến Đội: Earth SquadronViệt Sub Năm: 1990 (Tập 12/12)

Giáo sư Hoshikawa và vợ của ông đã cải tạo hành tinh Sedon cằn cỗi bằng cách gieo trồng thực vật. Vào ngày bông hoa đầu tiên nở rộ, họ bất ngờ bị đế quốc Zone tấn công và đã hy sinh tính mạng để bảo vệ con của mình. Arthur G6 đem 5 đứa trẻ quay lại Trái đất và nuôi lớn chúng. 20 năm sau, khi Zone tấn công Trái Đất, 5 anh chị em với những công nghệ tiên tiến đã trở thành Fiveman để chống lại Zone đồng thời trả thù cho cha mẹ họ.

Unknown2016-03-11 17:39:33

Kamen Rider Den O - Kamen Rider Series 17 Việt Sub (2013)

nogami ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo một ngày nọ cậu gặp được một cô gái tên là hana san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá và cậu chính là người được chọn trở thành kamen rider den o tiêu diệt imagin nogami giao kèo với 4 imagin momotaros urataros kintaros và ryuutaros ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của sakurai yuuto zeronos và anh chàng imagin deneb vụng về tốt bụngkamen rider den o,xem phim kamen rider den o,download kamen rider den o,xem online kamen rider den o hd,xem kamen rider den o nhanh,tai phim kamen rider den o,kamen rider series 17,xem phim kamen rider series 17,download kamen rider series 17,xem online kamen rider series 17 hd,xem kamen rider series 17 nhanh,tai phim kamen rider series 17