Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)RSS Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)
Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Touka Kuroizu là trợ lý nghiên cứu thuộc Phòng phát triển quái vật của tổ chức tà ác Agastia. Tuy nhiên, kẻ thù mà cô phải chiến đấu lúc này không phải là những anh hùng của công lý, mà là ông chủ của cô.
Kill Me Baby Baby Please Kill Me

Kill Me Baby Baby Please Kill MeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13+ova/13)

Một câu chuyện giữa một nữ sinh điển hình Yasuna và cô bạn sát thủ cùng lớp cô, Sonya. Sonya cố hòa đồng với mọi người nhưng bản năng sát thủ của cô ấy lại khó kiểm soát và Yasuna cố gắng để thân thiện với Sonya hơn nhưng có mấy khi Yasuna không bị Sonya cho ăn đòn. Chắc thế

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Unknown2022-04-03 19:14:07

Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022)

touka kuroizu là trợ lý nghiên cứu thuộc phòng phát triển quái vật của tổ chức tà ác agastia tuy nhiên kẻ thù mà cô phải chiến đấu lúc này không phải là những anh hùng của công lý mà là ông chủ của côkaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,download kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem online kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san hd,xem kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san nhanh,tai phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,kuroitsu,san from the monster development department,xem phim kuroitsu,san from the monster development department,download kuroitsu,san from the monster development department,xem online kuroitsu,san from the monster development department hd,xem kuroitsu,san from the monster development department nhanh,tai phim kuroitsu,san from the monster development department