Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Dai Ni Ki - So Long Mr Despair 2Nd Season Việt Sub (2008)RSS Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Dai Ni Ki - So Long Mr Despair 2Nd Season Việt Sub (2008)
Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Dai Ni Ki - So Long Mr Despair 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí.
Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto Ranger.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Eto Rangers: 12 Con Giáp 12 Senshi Bakuretsu Eto RangerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/39)

Chuyện xảy ra tại thế giới Novel nơi được hình thành bởi các câu chuyện cổ tích như " Lọ Lem", "Rùa và Thỏ",...... Đến một ngày khi các quái vật bóng tối xâm nhập vào cột trụ Novel tức là các câu chuyện cổ tích và làm đảo lộn câu truyện dẫn đến việc làm Novel bị diệt vong. Chính lúc này thì 12 chiến sĩ đã được chọn để giữ yên ổn cho cả Novel và các câu chuyện cổ tích. Bạn có thể sẽ có được cái nhìn mới thật đặc biệt và các câu truyện cổ tích như Cô bé quàng khăn đỏ đặp nhừ con sói hay rùa và

Etotama Eto Tamashii.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Unknown2015-04-29 14:01:18

Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Dai Ni Ki - So Long Mr Despair 2Nd Season Việt Sub (2008)

chuyển thể từ manga cùng tên là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending chắc thế koji kumeta là sư phụ của hata kenjiro hayate và hata làm trợ lí song song với việc vẽ hayate về anime đây là cột mốc giúp shaft vượt lên và là ý tưởng cho shinbou đạo lại mỗi khi bízoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki,xem phim zoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki,download zoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki,xem online zoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki hd,xem zoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki nhanh,tai phim zoku sayonara zetsubou sensei dai ni ki,so long mr despair 2nd season,xem phim so long mr despair 2nd season,download so long mr despair 2nd season,xem online so long mr despair 2nd season hd,xem so long mr despair 2nd season nhanh,tai phim so long mr despair 2nd season