Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)RSS Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)
Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose
Diễn viên: Aaron Kwok, Chen Chang, Gwei Lun Mei, Yu Xia
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Tĩnh, cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám. Tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối. Không có nhân chứng và vật chứng, nên dù được luật sư Tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh. Phim đặc biệt với sự tham gia của “Thiên vương” Quách Phú Thành.
Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Phi Vụ Tống Tiền Arsenal.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Phi Vụ Tống Tiền ArsenalViệt Sub Năm: 2017

2 anh em Mikey và JP Lindel sinh ra, lớn lên, cùng nhau trải qua thời thơ ấu khó khăn và khắc nghiệt ở Mississippi. Mikey ngay từ nhỏ đã chứng tỏ mình là người anh bản lĩnh, luôn che chở và bảo vệ cho em trai của mình sau khi cha mẹ họ qua đời

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Unknown2019-07-21 09:12:23

Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013)

lý tĩnh cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối không có nhân chứng và vật chứng nên dù được luật sư tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh phim đặc biệt với sự tham gia của “thiên vương” quách phú thànhhoa hồng giáng sinh,xem phim hoa hồng giáng sinh,download hoa hồng giáng sinh,xem online hoa hồng giáng sinh hd,xem hoa hồng giáng sinh nhanh,tai phim hoa hồng giáng sinh,christmas rose,xem phim christmas rose,download christmas rose,xem online christmas rose hd,xem christmas rose nhanh,tai phim christmas rose,aaron kwok,chen chang,gwei lun mei,yu xia