Trốn Thoát Get Out

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Đất Mafia Mob Land

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Nạn Buôn Người Òlòtūré

Nạn Buôn Người ÒlòtūréViệt Sub Năm: 2020

Tại Lagos, một nhà báo đóng giả làm gái mại dâm để vạch trần nạn buôn người. Những gì cô phát hiện là một thế giới mà phụ nữ bị bóc lột và nạn bạo lực tàn nhẫn.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Xem Phim Hoa Hồng Giáng Sinh - Christmas Rose Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý tĩnh cô giáo dạy đàn piano tật nguyền đâm đơn tố cáo vị bác sĩ đã quấy rối tình dục mình trong một lần khám tuy nhiên cô không ngờ rằng chuyện tưởng đơn giản này lại nảy sinh nhiều rắc rối không có nhân chứng và vật chứng nên dù được luật sư tim tài năng và dày dạn kinh nghiệm biện hộ nhưng khả năng giành được chiến thắng là rất mong manh phim đặc biệt với sự tham gia của “thiên vương” quách phú thànhhoa hồng giáng sinh,xem phim hoa hồng giáng sinh,download hoa hồng giáng sinh,xem online hoa hồng giáng sinh hd,xem hoa hồng giáng sinh nhanh,tai phim hoa hồng giáng sinh,christmas rose,xem phim christmas rose,download christmas rose,xem online christmas rose hd,xem christmas rose nhanh,tai phim christmas rose,aaron kwok,chen chang,gwei lun mei,yu xia