Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)RSS Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)
Hoa Dạng - Drifting Flowers
Diễn viên: Yi, Lan Chao, Yi, Feng Chiu, Serena Fang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).
Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To Midnight

Sáu Phút Trước Nửa Đêm Six Minutes To MidnightViệt Sub Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of Oharu

Cuộc Đời Của Oharu The Life Of OharuViệt Sub Năm: 1952

Cô là một gái điếm đã bước vào tuổi xế chiều. Khi đang cầu nguyền trước tượng Phật, Oharu nhớ lại quá khứ. Nhớ về con đường suy đồi về đạo đức bắt đầu khi cô còn là một thiếu nữ. Oharu huỷ hoại danh dự của gia đình khi phải lòng một anh chàng samurai (Toshiro Mifune).

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Kẻ Tuân Thủ The Conformist.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Kẻ Tuân Thủ The ConformistViệt Sub Năm: 1970

Bernardo Bertolucci, là một đạo diễn, nhà biên kịch tài ba với sự nghiệp lừng lẫy gần nửa thế kỷ và đã làm nên tên tuổi của mình bằng một loạt tác phẩm kinh điển tạo dấu ấn riêng như: Before the Revolution (1964), The Conformist (1970), Last Tango in Paris (1972), 1900 (1976), The Dreamers (2003).

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter Eela.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Bà Mẹ Đơn Thân Helicopter EelaViệt Sub Năm: 2018

Eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân. Cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất. Nhưng bây giờ, đứa con trai bé bỏng Vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai, không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh. Mọi chuyện trở nên rối ren khi Eela tham gia vào trường học của con trai...

Unknown2017-04-18 09:29:03

Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình “tại đài loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa trung quốc không có” trương tác ký đạo diễn đài loan được biết đến với bộ phim soul of a demon hồ điệp kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình chiếu tại lhp berlinhoa dạng,xem phim hoa dạng,download hoa dạng,xem online hoa dạng hd,xem hoa dạng nhanh,tai phim hoa dạng,drifting flowers,xem phim drifting flowers,download drifting flowers,xem online drifting flowers hd,xem drifting flowers nhanh,tai phim drifting flowers,yi,lan chao,yi,feng chiu,serena fang