Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)RSS Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)
Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.
Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Chuyến Bay Định Mệnh Flight.Diễn Viên: Denzel Washington,Nadine Velazquez,Don Cheadle

Chuyến Bay Định Mệnh FlightViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về người phi công cứu sống gần 100 mạng người trong một chuyến bay định mệnh, anh được ca tụng như một anh hùng. Nhưng sau đó, sự thật phủ phàng, người ta phát hiện và làm sáng tỏ những sự kiện xảy ra vào đêm trước khi chuyến bay gặp nạn, những hành vi bất thường trong quá khứ của vị cứu tinh bị vạch trần.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal Engagement.Diễn Viên: Anne Hathaway,Julie Andrews,Hector Elizondo,John Rhys,Davies

Nhật Ký Công Chúa 2: Đám Cưới Hoàng Gia The Princess Diaries 2: Royal EngagementViệt Sub Năm: 2004

Công chúa Mia giờ đã bước sang tuổi 21 và chuẩn bị thừa kế ngôi vị Nữ hoàng Genovia từ bà ngoại Clarisse. Nhưng Bá tước Mabrey lại muốn cháu trai của mình Nicholas Devereaux lên ngôi trị vì đất nước này vì một người phụ nữ chưa kết hôn không thể trở thành nữ hoàng. Với sự hậu thuẫn của quốc hội, ông ta ra sức phản đối sự đăng quang của Mia. Nhưng Nữ hoàng Clarisse cho rằng công chúa có quyền tìm cho mình một người chồng trong thời hạn 30 ngày

Unknown2021-01-23 17:28:01

Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight Việt Sub (2020)

mùa hè năm 1939 các gia đình có ảnh hưởng ở đức quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước xã hội chủ nghĩa trong tương lai một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo độngsáu phút trước nửa đêm,xem phim sáu phút trước nửa đêm,download sáu phút trước nửa đêm,xem online sáu phút trước nửa đêm hd,xem sáu phút trước nửa đêm nhanh,tai phim sáu phút trước nửa đêm,six minutes to midnight,xem phim six minutes to midnight,download six minutes to midnight,xem online six minutes to midnight hd,xem six minutes to midnight nhanh,tai phim six minutes to midnight