Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)RSS Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)
Giấc Mơ - Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự World Cup dành cho người vô gia cư, một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Yoon Hong Dae(Park Seo Jun thủ vai) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ.
Cậu Em Tinh Quái Fun Size.Diễn Viên: Victoria Justice,Johnny Knoxville,Chelsea Handler

Cậu Em Tinh Quái Fun SizeViệt Sub Năm: 2012

Tại Cleveland, cô nàng xinh đẹp Wren được mời tới dự bữa tiệc Halloween bởi anh chàng đẹp trai. Nhưng mẹ cô - bà góa khó tính lại bắt cô trông trừng đứa em nhỏ tinh nghịch Albert. Trong bữa tiệc, Wren đã để Albert bị lạc trong ngôi nhà ma ám và cô vô cùng lo sợ và cùng với các bạn đi tìm Albert. Mọi chuyện hài hước bắt đầu từ đây bởi cậu em siêu quậy.

Cuộc Đua Khốc Liệt Rat Race.Diễn Viên: Amy Smart,Breckin Meyer,Whoopi Goldberg

Cuộc Đua Khốc Liệt Rat RaceViệt Sub Năm: 2001

John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The Fake.Diễn Viên: Amy Smart,Breckin Meyer,Whoopi Goldberg

Thế Thân Bá Đạo Tootsies & The FakeThuyết Minh Năm: 2019

Một nữ ngôi sao nổi tiếng bỗng bị tai nạn hy hữu ngay trước ngày quay quảng cáo. Để tránh việc phải đền bù thiệt hại, một chàng trai chuyển giới có gương mặt giống hệt cô đã được chọn để thay thế tạm thời. Từ đây nhiều tình huống hài hước đã xảy ra.

Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Unknown2023-08-05 19:00:30

Giấc Mơ - Dream Việt Sub (2023)

câu chuyện về một nhóm người cố gắng tham dự world cup dành cho người vô gia cư một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên yoon hong daepark seo jun thủ vai là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờgiấc mơ,xem phim giấc mơ,download giấc mơ,xem online giấc mơ hd,xem giấc mơ nhanh,tai phim giấc mơ,dream,xem phim dream,download dream,xem online dream hd,xem dream nhanh,tai phim dream