Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)RSS Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)
Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race
Diễn viên: Amy Smart, Breckin Meyer, Whoopi Goldberg
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?
Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Unknown2020-09-23 18:00:26

Cuộc Đua Khốc Liệt - Rat Race Việt Sub (2001)

john cleese – một ông chủ song bạc ở las vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu usd họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki lô mét từ las vegas tới nhà ga ở new mexico – nơi mà 2 triệu usd đang được giấu ở đây liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay khôngcuộc đua khốc liệt,xem phim cuộc đua khốc liệt,download cuộc đua khốc liệt,xem online cuộc đua khốc liệt hd,xem cuộc đua khốc liệt nhanh,tai phim cuộc đua khốc liệt,rat race,xem phim rat race,download rat race,xem online rat race hd,xem rat race nhanh,tai phim rat race,amy smart,breckin meyer,whoopi goldberg