Gakkou No Kaidan - Ghost Stories: Ghosts At School Việt Sub (2001)RSS Gakkou No Kaidan - Ghost Stories: Ghosts At School Việt Sub (2001)
Gakkou No Kaidan - Ghost Stories: Ghosts At School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi cô bé Satsuki tìm được cuốn sách của người mẹ đã mất, ghi chép về cách xua đuổi những bóng ma. Cũng kể từ đó mà những hồn ma luôn làm phiền, ám hại cuộc sống xung quanh cô
Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Devilman Crybaby

Devilman CrybabyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My Love

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe Meine Liebe My LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 3/??)

Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Unknown2019-07-15 10:52:42

Gakkou No Kaidan - Ghost Stories: Ghosts At School Việt Sub (2001)

câu chuyện bắt đầu khi cô bé satsuki tìm được cuốn sách của người mẹ đã mất ghi chép về cách xua đuổi những bóng ma cũng kể từ đó mà những hồn ma luôn làm phiền ám hại cuộc sống xung quanh côgakkou no kaidan,xem phim gakkou no kaidan,download gakkou no kaidan,xem online gakkou no kaidan hd,xem gakkou no kaidan nhanh,tai phim gakkou no kaidan,ghost stories,ghosts at school,xem phim ghost stories,ghosts at school,download ghost stories,ghosts at school,xem online ghost stories,ghosts at school hd,xem ghost stories,ghosts at school nhanh,tai phim ghost stories,ghosts at school