Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe - Meine Liebe My Love Việt Sub (2004)RSS Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe - Meine Liebe My Love Việt Sub (2004)
Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe - Meine Liebe My Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở đất nước Kuchen, một đất nước tưởng tượng nằm giữa Pháp và Anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc, hoàng gia. Khi chiến tranh thế giới xảy ra, đức vua của Kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập, không tham gia vào cuộc chiến. Để có thể cai trị tốt đất nước, các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là Strahl. Đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách, một trí thông minh tuyệt
Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Unknown2014-09-23 07:54:24

Ginyuu Mokushiroku Meine Liebe - Meine Liebe My Love Việt Sub (2004)

câu chuyện diễn ra ở đất nước kuchen một đất nước tưởng tượng nằm giữa pháp và anh và vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ chuyên chế với hệ thống quý tộc hoàng gia khi chiến tranh thế giới xảy ra đức vua của kuchen quyết định đưa đất nước vào vị thế trung lập không tham gia vào cuộc chiến để có thể cai trị tốt đất nước các nhà vua từ đời này sang đời khác được giúp đỡ bởi những cận thần được gọi là strahl đó là những con người ưu tú nhất với một gia thế hiển hách một trí thông minh tuyệtginyuu mokushiroku meine liebe,xem phim ginyuu mokushiroku meine liebe,download ginyuu mokushiroku meine liebe,xem online ginyuu mokushiroku meine liebe hd,xem ginyuu mokushiroku meine liebe nhanh,tai phim ginyuu mokushiroku meine liebe,meine liebe my love,xem phim meine liebe my love,download meine liebe my love,xem online meine liebe my love hd,xem meine liebe my love nhanh,tai phim meine liebe my love