Dũng Sỹ Ulysses - Ulysses Việt Sub (1954)RSS Dũng Sỹ Ulysses - Ulysses Việt Sub (1954)
Dũng Sỹ Ulysses - Ulysses
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.
Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard Ride.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Chuyến Đi Khó Khăn Take A Hard RideViệt Sub Năm: 1975

Sau khi bán gia súc của mình trong thị trấn, chủ trang trại Morgan đột ngột qua đời. Quản đốc Pike của anh ta phải giao bảng lương cho Sonora, bất chấp hành trình nguy hiểm mà anh ta theo dõi bởi nhiều nhân vật mờ ám tham tiền.

Mật Danh Iris Iris: The Movie.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Seung Hyun Choi,Tae,Hee Kim,So,Yeon Kim,Seung,Woo Kim,Jun,Ho Jeong

Mật Danh Iris Iris: The MovieViệt Sub Năm: 2010

Năm 2009, Bộ phim truyền hình dài 20 tập : IRIS với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả, đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính Kim Hyun-Jun (do Lee Byung-Hun thủ vai).

Unknown2020-06-02 16:42:48

Dũng Sỹ Ulysses - Ulysses Việt Sub (1954)

một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của homer nói về những nỗ lực của ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranhdũng sỹ ulysses,xem phim dũng sỹ ulysses,download dũng sỹ ulysses,xem online dũng sỹ ulysses hd,xem dũng sỹ ulysses nhanh,tai phim dũng sỹ ulysses,ulysses,xem phim ulysses,download ulysses,xem online ulysses hd,xem ulysses nhanh,tai phim ulysses