Mật Danh Iris - Iris: The Movie Việt Sub (2010)RSS Mật Danh Iris - Iris: The Movie Việt Sub (2010)
Mật Danh Iris - Iris: The Movie
Diễn viên: Byung, Hun Lee, Seung Hyun Choi, Tae, Hee Kim, So, Yeon Kim, Seung, Woo Kim, Jun, Ho Jeong
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2009, Bộ phim truyền hình dài 20 tập : IRIS với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả, đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính Kim Hyun-Jun (do Lee Byung-Hun thủ vai).
Phương Thuốc Thần Kì The Cure.Diễn Viên: Jenny Agutter,Luc Roeg,David Gulpilil,John Meillon,Robert Mcdarra,Peter Carver

Phương Thuốc Thần Kì The CureThuyết Minh Năm: 2020

Trong tương lai gần, một loại virus bí ẩn đã xâm chiếm một phần lớn dân số thế giới, nhiễm độc, nó giết chết vật chủ trong vòng một ngày. Không có cách chữa khỏi vĩnh viễn, chỉ có một loại huyết thanh tạm thời có thể đặt lại sau mỗi 24 giờ.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Unknown2020-09-10 15:03:43

Mật Danh Iris - Iris: The Movie Việt Sub (2010)

năm 2009 bộ phim truyền hình dài 20 tập iris với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính kim hyun jun do lee byung hun thủ vaimật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,the movie,xem phim iris,the movie,download iris,the movie,xem online iris,the movie hd,xem iris,the movie nhanh,tai phim iris,the movie,byung,hun lee,seung hyun choi,tae,hee kim,so,yeon kim,seung,woo kim,jun,ho jeong