Điểm Thoái Trào - Twilight Zone The Movie Chưa Sub (1983)RSS Điểm Thoái Trào - Twilight Zone The Movie Chưa Sub (1983)
Điểm Thoái Trào - Twilight Zone The Movie
Diễn viên: Dan Aykroyd, Albert Brooks, Vic Morrow
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.
Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Ảo Vọng Sân Khấu Almost Famous.Diễn Viên: Billy Crudup,Frances Mcdormand,Kate Hudson,Jason Lee,Patrick Fugit,Zooey Deschanel,Michael Angarano

Ảo Vọng Sân Khấu Almost FamousViệt Sub Năm: 2000

Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism.Diễn Viên: Billy Crudup,Frances Mcdormand,Kate Hudson,Jason Lee,Patrick Fugit,Zooey Deschanel,Michael Angarano

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two Sisters.Diễn Viên: Kap Su Kim,Jung Ah Yum,Su Jeong Lim,Geun Young Mom

Chuyện Hai Chị Em A Tale Of Two SistersChưa Sub Năm: 2003

2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

Unknown2020-06-01 10:10:36

Điểm Thoái Trào - Twilight Zone The Movie Chưa Sub (1983)

vặn đèn nhỏ ngồi xuống thư giãn bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của rod serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàngđiểm thoái trào,xem phim điểm thoái trào,download điểm thoái trào,xem online điểm thoái trào hd,xem điểm thoái trào nhanh,tai phim điểm thoái trào,twilight zone the movie,xem phim twilight zone the movie,download twilight zone the movie,xem online twilight zone the movie hd,xem twilight zone the movie nhanh,tai phim twilight zone the movie,dan aykroyd,albert brooks,vic morrow