Hồn Ma Trỗi Dậy - Demon Inside Chưa Sub (2013)RSS Hồn Ma Trỗi Dậy - Demon Inside Chưa Sub (2013)
Hồn Ma Trỗi Dậy - Demon Inside
Diễn viên: Paz Vega, Johanna Murillo, Alfonso Herrera
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.
Khách Sạn Hoàng Gia The Royal Hotel

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal HotelChưa Sub Năm: 2023

Hanna và Liv, hai du khách đến từ Bắc Mỹ, đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở Úc. Khi họ gặp khó khăn về tài chính, Liv, người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, thuyết phục Hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên The Royal Hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã Outback.

Niềm Vui Làm Cha Joy Of Fatherhood.Diễn Viên: Matthias Schweighöfer,Isabell Polak,Friedrich Mücke

Niềm Vui Làm Cha Joy Of FatherhoodChưa Sub Năm: 2014

Felix, một chàng trai trẻ không có việc làm ổn định thưởng thức cuộc sống của mình với một tâm hồn trẻ thơ không quan tâm nhiều đến sự đời như bao người đàn ông trưởng thành khác. Đến khi người anh trai phiền toái của Felix và chú chồn nhỏ Karsten dọn đến ở cùng thì mọi thứ bắt đầu thay đổi. Henne, anh trai Felix hướng dẫn cho Felix kiếm tiền bằng cách đi hiến tinh trùng

Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Unknown2020-08-28 18:09:49

Hồn Ma Trỗi Dậy - Demon Inside Chưa Sub (2013)

marto từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công tuy nhiên một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu marto quyết định tới sống cùng một người họ hànghồn ma trỗi dậy,xem phim hồn ma trỗi dậy,download hồn ma trỗi dậy,xem online hồn ma trỗi dậy hd,xem hồn ma trỗi dậy nhanh,tai phim hồn ma trỗi dậy,demon inside,xem phim demon inside,download demon inside,xem online demon inside hd,xem demon inside nhanh,tai phim demon inside,paz vega,johanna murillo,alfonso herrera