Điềm Lành 2 - Good Omens 2 Việt Sub (2023)RSS Điềm Lành 2 - Good Omens 2 Việt Sub (2023)
Điềm Lành 2 - Good Omens 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần, tiếp cận Ha-ma-ghê-đôn. Đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết Terry Pratchett và Neil Gaiman với sự thể hiện đặc biệt của Michael Sheen và David Tennant.
Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox Wife.Diễn Viên: Kiều Chấn Vũ,Tống Giai Linh,Tae,Lưu Đào

Lưu Hải Khảm Tiều The Story Of A Woodcutter And His Fox WifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Dưới chân núi Hoa Sơn là thôn Ngư Tiều, có một cái giếng hình quả mướp, tương truyền trong cái giếng đó có rễ của trái mướp rất thần kỳ, cho nên giếng nước này quanh năm không bao giờ cạn kiệt, nước ngọt trong lành. Giếng mướp này nằm ngay trong nhà của Lưu Hải, vì muốn chiếm đoạt rễ mướp vàng, bá phụ của Lưu Hải là Lưu Chấn Tân không nghĩ đến tình thân, tìm mọi biện pháp làm cho Lưu Hài cùng người mẹ bị mù phải rời khỏi Lưu gia, hòng chiếm lấy giếng mướp và cướp lấy quả mướp vàng.

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy Maidens.Diễn Viên: Tử Thân,Dương Nhuệ,Lục Tiểu Linh Đồng,Ngô Việt

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy MaidensViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/49)

7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6.Diễn Viên: Lana Parrilla,Jared Gilmore,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2023-07-29 13:41:32

Điềm Lành 2 - Good Omens 2 Việt Sub (2023)

một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần tiếp cận ha ma ghê đôn đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết terry pratchett và neil gaiman với sự thể hiện đặc biệt của michael sheen và david tennantđiềm lành 2,xem phim điềm lành 2,download điềm lành 2,xem online điềm lành 2 hd,xem điềm lành 2 nhanh,tai phim điềm lành 2,good omens 2,xem phim good omens 2,download good omens 2,xem online good omens 2 hd,xem good omens 2 nhanh,tai phim good omens 2