Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)RSS Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)
Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens
Diễn viên: Tử Thân, Dương Nhuệ, Lục Tiểu Linh Đồng, Ngô Việt
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (48/49)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.
Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 Ghost Story: Dark Tales 4.Diễn Viên: Kha Giai Yến,Kiều Chấn Vũ,Lưu Đông,Nhạc Dược Lợi

Truyền Thuyết Liêu Trai Phần 4 Ghost Story: Dark Tales 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/39)

Tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) - người có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ). Em gái của Chu Cảnh Lan - Chu Khởi Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ. Tuy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Khởi Đình vô tình cứu được Lục Phán quan (Nhạc Dược Lợi)

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6.Diễn Viên: Lana Parrilla,Jared Gilmore,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2020-06-15 16:08:52

Thất Tiên Nữ - Love Of Seven Fairy Maidens Việt Sub (2005)

7 nàng tiên nữ là con gái  của vương mẫu nương nương một lần nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên đổng vĩnh nàng quyết tâm kết hôn với đổng vĩnh khiến vương mẫu tức giận hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàmthất tiên nữ,xem phim thất tiên nữ,download thất tiên nữ,xem online thất tiên nữ hd,xem thất tiên nữ nhanh,tai phim thất tiên nữ,love of seven fairy maidens,xem phim love of seven fairy maidens,download love of seven fairy maidens,xem online love of seven fairy maidens hd,xem love of seven fairy maidens nhanh,tai phim love of seven fairy maidens,tử thân,dương nhuệ,lục tiểu linh đồng,ngô việt