Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)RSS Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)
Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bố của cô gần đi hết cuộc đời, nhà làm phim Kirsten Johnson dàn cảnh ông từ biệt thế gian vừa hài hước vừa sáng tạo để cả hai tập đối mặt với điều tất yếu.
Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Gián Đoạn Girl Interrupted.Diễn Viên: Winona Ryder,Angelina Jolie,Whoopi Goldberg

Gián Đoạn Girl InterruptedViệt Sub Năm: 1999

Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.

Unknown2020-10-03 15:21:39

Dick Johnson Đã Chết - Dick Johnson Is Dead Việt Sub (2020)

khi bố của cô gần đi hết cuộc đời nhà làm phim kirsten johnson dàn cảnh ông từ biệt thế gian vừa hài hước vừa sáng tạo để cả hai tập đối mặt với điều tất yếudick johnson đã chết,xem phim dick johnson đã chết,download dick johnson đã chết,xem online dick johnson đã chết hd,xem dick johnson đã chết nhanh,tai phim dick johnson đã chết,dick johnson is dead,xem phim dick johnson is dead,download dick johnson is dead,xem online dick johnson is dead hd,xem dick johnson is dead nhanh,tai phim dick johnson is dead