Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)RSS Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)
Gián Đoạn - Girl Interrupted
Diễn viên: Winona Ryder, Angelina Jolie, Whoopi Goldberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp trung hoc, Susanna (Winona Ryder) trở nên suy sụp và mất phương hướng. Sau một lần tự tử bất thành, cô được đưa đến Claymore, một bệnh viện tâm thần nổi tiếng. Tại đây, cô trở thành bạn thân của Lisa, một bệnh nhân nặng đã ở Claymore 8 năm. Bệnh của Susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của Lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ. Khả năng rời khỏi Claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọng.
Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Nhân Danh Tình Yêu Falling In Love.Diễn Viên: Biện Khánh Hoa,Hoàng Khải Kiệt,Vương Dịch Cẩn

Nhân Danh Tình Yêu Falling In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tiểu Bích và Chí Nam từng có mối tình đầu trong sáng tại đảo Trân Châu, Đài Loan. Thế nhưng vì hiểu lầm mà cả hai phải rời xa nhau, để lại tốn thương sâu sắc trong lòng của Tiểu Bích. 10 năm sau khi họ gặp lại nhau khi Chi Nam đã là chủ công ty đối tác của Tiểu Bích, chuyện tình năm xưa một lần nữa được khơi dậy

Unknown2020-02-22 17:31:37

Gián Đoạn - Girl Interrupted Việt Sub (1999)

sau khi tốt nghiệp trung hoc susanna winona ryder trở nên suy sụp và mất phương hướng sau một lần tự tử bất thành cô được đưa đến claymore một bệnh viện tâm thần nổi tiếng tại đây cô trở thành bạn thân của lisa một bệnh nhân nặng đã ở claymore 8 năm bệnh của susanna được các bác sĩ xem là xấu đi từ khi cô trở thành bạn của lisa và những bệnh nhân tâm thần khác ở viện nhưng cô lại tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh họ khả năng rời khỏi claymore của cô càng lúc càng trở nên vô vọnggián đoạn,xem phim gián đoạn,download gián đoạn,xem online gián đoạn hd,xem gián đoạn nhanh,tai phim gián đoạn,girl interrupted,xem phim girl interrupted,download girl interrupted,xem online girl interrupted hd,xem girl interrupted nhanh,tai phim girl interrupted,winona ryder,angelina jolie,whoopi goldberg