Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989)RSS Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989)
Dear Boys - Hoop Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aikawa,đội trưởng đội bóng rổ trường Jiho,vô địch giải Inter High.Là một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu động.Được chuyển đến trường Muzuho,Aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người. Ở ngôi trương mới,bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình,Aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi người.Ban đầu có người thích,có người không thích tính cách này của Aikawa,nhưng cậu
Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Unknown2014-12-21 14:34:27

Dear Boys - Hoop Days Việt Sub (1989)

aikawa đội trưởng đội bóng rổ trường jiho vô địch giải inter highlà một anh chàng có tài nhưng rất nghịch ngợm và hiếu độngđược chuyển đến trường muzuho aikawa bằng khả năng và lòng nhiệt tình của mình đã khôi phục được đội bóng rổ nam đang trong tình trạng bị giải tán vì thiếu người ở ngôi trương mới bằng sự hồn nhiên và những trò đùa vui nhộn của mình aikawa luôn đem đến một không khí vui tươi đến cho mọi ngườiban đầu có người thích có người không thích tính cách này của aikawa nhưng cậudear boys,xem phim dear boys,download dear boys,xem online dear boys hd,xem dear boys nhanh,tai phim dear boys,hoop days,xem phim hoop days,download hoop days,xem online hoop days hd,xem hoop days nhanh,tai phim hoop days