Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)RSS Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)
Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.
Initial D First Stage

Initial D First StageViệt Sub Năm: 1998 (Tập 26/26)

Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi Gaiden

Bakumatsu: Crisis Renai Bakumatsu Kareshi GaidenViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

The Bakumatsu was an era in which the souls of young men burned with anxiety for their countrys future. Takasugi Shinsaku, a soldier of fortune from Choshu, sneaks aboard a government ship with his comrade Katsura Kogorou in search of a mysterious "timepiece" with the power to manipulate time that he fears the government wishes to keep for themselves

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Unknown2019-04-10 11:35:41

Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa Việt Sub (1989)

phần 2 của sê ri anime captain tsubasa sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình captain tsubasa 1981 bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là nankatsu và tohoshin captain tsubasa,xem phim shin captain tsubasa,download shin captain tsubasa,xem online shin captain tsubasa hd,xem shin captain tsubasa nhanh,tai phim shin captain tsubasa,new captain tsubasa,xem phim new captain tsubasa,download new captain tsubasa,xem online new captain tsubasa hd,xem new captain tsubasa nhanh,tai phim new captain tsubasa