Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)RSS Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)
Đám Tang Mèo - The Cat Funeral
Diễn viên: Park Se Young, Kang In, Jung Gyu Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.
Đường Về Hạnh Phúc Return Of The Cuckoo.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Đường Về Hạnh Phúc Return Of The CuckooThuyết Minh Năm: 2015

về cậu bé Văn Sơ là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì Kiều đem về nuôi. Tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng Dì Kiều và đứa con gái của dì là Quân Hảo, dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi người

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The Heart.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Sắc Thái Của Trái Tim Shades Of The HeartViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yeon Woo Jin, Kim Sang Ho, Lee Ji Eun (IU), Lee Joo Young, Yoon Hye Ri.Tác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên Chang Seok (Yeon Woo Jin) gặp gỡ Mi Young (IU), khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở Euljiro.

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & Movies.Diễn Viên: Julian Cheung,Charmaine Sheh,Joe Chen,Nancy Sit

Yêu Thì Xem Phim Cùng Anh Lovers & MoviesViệt Sub Năm: 2015

Tài xế taxi si tình Diêu Tinh Kiệt (Ngô Trấn Vũ đóng) trêu ghẹo theo đuổi Nhược Dao (Dư Nam đóng). Dù đã làm một ông bố chăm sóc con, nhưng lại làm cao thủ tình yêu theo đuổi mối tình cũ, tình yêu và gia đình đều không bỏ lỡ, cuối cùng trở thành người giành chiến thắng trên đời.

Unknown2020-09-28 13:14:38

Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về nhạc sĩ dong hoon và họa sĩ tranh biếm họa jae hee họ đã chia tay cách đây một năm hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họđám tang mèo,xem phim đám tang mèo,download đám tang mèo,xem online đám tang mèo hd,xem đám tang mèo nhanh,tai phim đám tang mèo,the cat funeral,xem phim the cat funeral,download the cat funeral,xem online the cat funeral hd,xem the cat funeral nhanh,tai phim the cat funeral,park se young,kang in,jung gyu woon