Thời Niên Thiếu Boyhood.Diễn Viên: Ellar Coltrane,Patricia Arquette,Ethan Hawke

Thời Niên Thiếu BoyhoodViệt Sub Năm: 2014

Boyhood, bộ phim được thực hiện trong vòng 12 năm (2002 – 2014), kể về quá trình trưởng thành của cậu bé Mason từ khi cậu học lớp một cho tới khi rời trung học. Boyhood kể một câu chuyện rất giản dị: Cậu bé Mason (Ellar Coltrane), 6 tuổi, sống với bà mẹ đơn thân Olivia (Patricia Arquette) và cô chị gái lém lỉnh Samatha (Lorelei Linklater, con gái của đạo diễn). Thỉnh thoảng, cha cậu, Mason Sr (Ethan Hawke) có ghé qua nhà để đưa hai chị em đi chơi

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Xem Phim Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhạc sĩ dong hoon và họa sĩ tranh biếm họa jae hee họ đã chia tay cách đây một năm hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họđám tang mèo,xem phim đám tang mèo,download đám tang mèo,xem online đám tang mèo hd,xem đám tang mèo nhanh,tai phim đám tang mèo,the cat funeral,xem phim the cat funeral,download the cat funeral,xem online the cat funeral hd,xem the cat funeral nhanh,tai phim the cat funeral,park se young,kang in,jung gyu woon