Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)RSS Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)
Đại Hồng Thủy - The Deluge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".
Anh Em Có Nhau Golden Brother.Diễn Viên: Quách Kiến Nhạc,Huỳnh Tông Trạch,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ Đình

Anh Em Có Nhau Golden BrotherViệt Sub Năm: 2014

Bosco, một nhân viên vừa bị sa thải và phải đối mặt với rất nhiều thứ trong cuộc sống. Rồi một ngày anh nhận được việc, đại diện tài chính cho một công ty, nhưng từ đây Anh nhận ra được một mặt trái to lớn của Xã hội,.....

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Vũ Điệu Đam Mê Flashdance.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Vũ Điệu Đam Mê FlashdanceViệt Sub Năm: 1983

Alex Owens là một phụ nữ tràn đầy năng lượng: ban ngày là công nhân làm việc trong một nhà máy sản xuất thép, ban đêm là một vũ công hảo hạng. Ước mơ của cô là được đặt chân vào làm việc trong một công ty vũ đạo thực thụ. Với sự khuyến khích của bạn trai kiêm sếp, cô đã giành được cơ hội cho riêng mình.

Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Unknown2021-03-26 18:42:16

Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)

một bộ phim sử thi của ba lan hợp tác sản xuất cùng liên xô cũ dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn ba lan từng đoạt giải nobel văn học henryk sienkiewicz nổi tiếng với các tác phẩm như quo vadis in desert and wildernessđại hồng thủy,xem phim đại hồng thủy,download đại hồng thủy,xem online đại hồng thủy hd,xem đại hồng thủy nhanh,tai phim đại hồng thủy,the deluge,xem phim the deluge,download the deluge,xem online the deluge hd,xem the deluge nhanh,tai phim the deluge