Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends
Diễn viên: Qian Feng, James Larabee, Cutter Ray Palacios, Troy Randal Smith, Jeannie Tirado
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trụ sở không quân Desert Sky được chỉ thị một nhiệm vụ khẩn cấp. Petey, một máy bay chiến đấu mới phải hạ cánh khẩn cấp xuống căn cứ không quân. Petey được chỉ định gánh vác nhiệm vụ quan trọng nhất là giải cứu người bạn thân nhất của mình.
Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Sóc Siêu Quậy 3 Alvin And The Chipmunks Chipwrecked.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Sóc Siêu Quậy 3 Alvin And The Chipmunks ChipwreckedThuyết Minh Năm: 2011

Trở lại với những anh chàng Chipmunks và các cô nàng sóc Chipettes xinh đẹp, họ cùng nhau đi nghỉ mát và biến chiếc tàu sang trọng thành một sân chơi riêng với nhiều trò nghịch ngợm. Thình lình, cả bọn phát hiện ra mình trở thành "nạn nhân" đắm tàu và trôi vào một hòn đảo xa xôi. Khi tìm mọ

Unknown2016-03-22 11:55:56

Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)

trụ sở không quân desert sky được chỉ thị một nhiệm vụ khẩn cấp petey một máy bay chiến đấu mới phải hạ cánh khẩn cấp xuống căn cứ không quân petey được chỉ định gánh vác nhiệm vụ quan trọng nhất là giải cứu người bạn thân nhất của mìnhcuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,xem phim cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,download cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,xem online cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn hd,xem cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,adventures of petey and friends,xem phim adventures of petey and friends,download adventures of petey and friends,xem online adventures of petey and friends hd,xem adventures of petey and friends nhanh,tai phim adventures of petey and friends,qian feng,james larabee,cutter ray palacios,troy randal smith,jeannie tirado