Sóc Siêu Quậy 3 - Alvin And The Chipmunks Chipwrecked Thuyết Minh (2011)RSS Sóc Siêu Quậy 3 - Alvin And The Chipmunks Chipwrecked Thuyết Minh (2011)
Sóc Siêu Quậy 3 - Alvin And The Chipmunks Chipwrecked
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại với những anh chàng Chipmunks và các cô nàng sóc Chipettes xinh đẹp, họ cùng nhau đi nghỉ mát và biến chiếc tàu sang trọng thành một sân chơi riêng với nhiều trò nghịch ngợm. Thình lình, cả bọn phát hiện ra mình trở thành "nạn nhân" đắm tàu và trôi vào một hòn đảo xa xôi. Khi tìm mọ
Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Unknown2020-07-27 12:16:34

Sóc Siêu Quậy 3 - Alvin And The Chipmunks Chipwrecked Thuyết Minh (2011)

trở lại với những anh chàng chipmunks và các cô nàng sóc chipettes xinh đẹp họ cùng nhau đi nghỉ mát và biến chiếc tàu sang trọng thành một sân chơi riêng với nhiều trò nghịch ngợm thình lình cả bọn phát hiện ra mình trở thành nạn nhân đắm tàu và trôi vào một hòn đảo xa xôi khi tìm mọsóc siêu quậy 3 thuyết minh,xem phim sóc siêu quậy 3 thuyết minh,download sóc siêu quậy 3 thuyết minh,xem online sóc siêu quậy 3 thuyết minh hd,xem sóc siêu quậy 3 thuyết minh nhanh,tai phim sóc siêu quậy 3 thuyết minh,alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh,xem phim alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh,download alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh,xem online alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh hd,xem alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh nhanh,tai phim alvin and the chipmunks chipwrecked thuyết minh