Cùng Nhau - Together Thuyết Minh (2020)RSS Cùng Nhau - Together Thuyết Minh (2020)
Cùng Nhau - Together
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những con người và câu chuyện của quân dân Trung Quốc trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm phổi cấp chủng mới Covid-19.
Sợi Dây Hoàng Lan Sroi Sabunnga.Diễn Viên: Ahn Nae,Sang,Lee Yong Joo,Kim Ji,Han,Ryu Hyo,Young

Sợi Dây Hoàng Lan Sroi SabunngaThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love.Diễn Viên: Ahn Nae,Sang,Lee Yong Joo,Kim Ji,Han,Ryu Hyo,Young

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Unknown2021-07-15 12:22:11

Cùng Nhau - Together Thuyết Minh (2020)

kể về những con người và câu chuyện của quân dân trung quốc trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm phổi cấp chủng mới covid 19cùng nhau,xem phim cùng nhau,download cùng nhau,xem online cùng nhau hd,xem cùng nhau nhanh,tai phim cùng nhau,together,xem phim together,download together,xem online together hd,xem together nhanh,tai phim together