Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)RSS Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)
Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc. Từ bé, cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình, với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh. Khi anh trai và cha đột ngột qua đời, Ngam chuyển đến cung điện Rawiwath, được người dì Mhom Saengjuntra chăm sóc.
Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Unknown2022-05-11 16:40:27

Sợi Dây Hoàng Lan - Sroi Sabunnga Thuyết Minh (2022)

ngam – cô gái sinh ra trong một gia đình quý tộc từ bé cô đã được cha dạy dỗ để luôn tự hào về dòng máu cũng như địa vị của mình với mục tiêu đưa gia đình trở lại vinh quang trước đây sau khi bị bỏ rơi vì chiến tranh khi anh trai và cha đột ngột qua đời ngam chuyển đến cung điện rawiwath được người dì mhom saengjuntra chăm sócsợi dây hoàng lan,xem phim sợi dây hoàng lan,download sợi dây hoàng lan,xem online sợi dây hoàng lan hd,xem sợi dây hoàng lan nhanh,tai phim sợi dây hoàng lan,sroi sabunnga,xem phim sroi sabunnga,download sroi sabunnga,xem online sroi sabunnga hd,xem sroi sabunnga nhanh,tai phim sroi sabunnga