Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014)RSS Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014)
Con Của Chúa - Child Of God
Diễn viên: James Franco, Jim Parrack, Tim Blake Nelson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.
Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Unknown2015-08-06 16:32:24

Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014)

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng james franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả cormac mccarthy có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì james franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mìnhcon của chúa,xem phim con của chúa,download con của chúa,xem online con của chúa hd,xem con của chúa nhanh,tai phim con của chúa,child of god,xem phim child of god,download child of god,xem online child of god hd,xem child of god nhanh,tai phim child of god,james franco,jim parrack,tim blake nelson