Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky Việt Sub (2009)RSS Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky Việt Sub (2009)
Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky
Diễn viên: Anna Mouglalis, Mads Mikkelsen, Elena Morozova
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước Nga băng giá. Dù rằng Coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có. Tuy nhiên, với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của Igor, Coco dường như đã không thể kiêm soát được mình
Biến Thân Metamorphoses

Biến Thân MetamorphosesViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận. Anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con người.

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, Esq.Diễn Viên: Colin Farrell,Denzel Washington,Carmen Ejogo,Lynda Gravatt

Luật Sư Công Lý Roman J. Israel, EsqViệt Sub Năm: 2017

Roman J. Israel, Esq. là bộ phim truyền hình hình sự sắp ra mắt do Dan Gilroy đạo diễn và lên kịch bản. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Denzel Washington, Colin Farrell và Carmen Ejogo. Phim được dự kiến phát hành bởi Columbia Pictures vào ngày 3 tháng 11 năm 2017.

Unknown2016-08-13 10:34:56

Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky Việt Sub (2009)

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước nga băng giá dù rằng coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có tuy nhiên với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của igor coco dường như đã không thể kiêm soát được mìnhcoco và igor,xem phim coco và igor,download coco và igor,xem online coco và igor hd,xem coco và igor nhanh,tai phim coco và igor,coco chanel,igor stravinsky,xem phim coco chanel,igor stravinsky,download coco chanel,igor stravinsky,xem online coco chanel,igor stravinsky hd,xem coco chanel,igor stravinsky nhanh,tai phim coco chanel,igor stravinsky,anna mouglalis,mads mikkelsen,elena morozova