Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3 Việt Sub (2015)RSS Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3 Việt Sub (2015)
Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện về một cô bé do tổn thương trong quá khứ nên đã tách mình ra khỏi xã hội, sống trong thế giới riêng của mình và chiếc hộp đội đầu.
Thần Mai Mối 2: Khi Nàng Hom Ra Tay The Cupids Series 2 Horm: Kammathep Ork Seuk.Diễn Viên: Cris Horwang,Panjan Kawin Imanothai,Boy Pidsanu Nimsakul

Thần Mai Mối 2: Khi Nàng Hom Ra Tay The Cupids Series 2 Horm: Kammathep Ork SeukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

những lời trêu chọc của bạn bè thời đi học trở thành nổi ám ảnh của Horm Muen Lee. Horm không thể ra đường nếu như không trang điểm. Cô bị nghiện trang điểm và thích những gì phù phiếm. Cô luôn khao khát tìm kiếm bạch mã hoàng tử cho cuộc đời mình. Bởi cô đã từng nói: Mọi cô gái trên đời này không ai chọn làm nàng hề, họ muốn được làm công chúa.

Chí Khí Bay Cao New Horizon.Diễn Viên: Cris Horwang,Panjan Kawin Imanothai,Boy Pidsanu Nimsakul

Chí Khí Bay Cao New HorizonThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 47/47)

những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2.Diễn Viên: Cris Horwang,Panjan Kawin Imanothai,Boy Pidsanu Nimsakul

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/22)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.

Unknown2015-09-22 17:38:13

Cô Vịt Xấu Xí Phần 3: Vịt Nhát - Ugly Duckling Series 3 Việt Sub (2015)

chuyện về một cô bé do tổn thương trong quá khứ nên đã tách mình ra khỏi xã hội sống trong thế giới riêng của mình và chiếc hộp đội đầucô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,xem phim cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,download cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,xem online cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát hd,xem cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát nhanh,tai phim cô vịt xấu xí phần 3,vịt nhát,ugly duckling series 3,xem phim ugly duckling series 3,download ugly duckling series 3,xem online ugly duckling series 3 hd,xem ugly duckling series 3 nhanh,tai phim ugly duckling series 3