Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)RSS Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)
Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.
Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful Life.Diễn Viên: Ngụy Thiên Tường,Lý Thạnh Li Sheng

Tiền Đồ Rộng Lớn Của Tái Tiểu Hoa What A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/42)

Sau khi tốt nghiệp đại học, Tái Tiểu Hoa vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc của mẹ mà cố ý ở lại Bắc Kinh để phát triển. Không dễ dàng gì tìm được 1 công việc, lại vì những vướng mắc tình cảm với cấp trên Kiều Mã mà bị sa thải. Vì mưu sinh, Tái Tiểu Hoa không cam lòng, quyết định cùng những người bạn học Vưu Lượng, Trương Hồng, Lương Diễm Lệ liên thủ gây dựng sự nghiệp. Các bạn trẻ bắt đầu kinh doanh 1 siêu thị bán rau hữu cơ.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Lọ Lem Thi Cử Juken No Shinderera.Diễn Viên: Haruna Kawaguchi,Kotaro Koizumi,Sayaka Yamaguchi,Yasuko Tomita

Lọ Lem Thi Cử Juken No ShindereraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

Bạn đã từng nghe về Đại học Tokyo (Todai), đại học danh giá nhất Nhật Bản chưa? Nó chính là mục tiêu của nhiều thế hệ học sinh trên khắp nước Nhật. Bộ phim này kể về Maki Endo (Haruna Kawaguchi), một học sinh nghèo, không có ước mơ và chỉ mong kiếm tiền để thoát khỏi cảnh khó khăn vùi dập

Unknown2015-10-24 22:58:14

Đẳng Cấp Quý Cô 2 - The Queen Of Sop 2 Việt Sub (2013)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được trung quốc sản xuất phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ phương đã mất liên lạc thuở nhỏđẳng cấp quý cô 2,xem phim đẳng cấp quý cô 2,download đẳng cấp quý cô 2,xem online đẳng cấp quý cô 2 hd,xem đẳng cấp quý cô 2 nhanh,tai phim đẳng cấp quý cô 2,the queen of sop 2,xem phim the queen of sop 2,download the queen of sop 2,xem online the queen of sop 2 hd,xem the queen of sop 2 nhanh,tai phim the queen of sop 2