Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)RSS Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)
Cô Giáo Elly - About Elly
Diễn viên: Golshifteh Farahani, Shahab Hosseini, Taraneh Alidoosti
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về cuộc hành trình nhiều bi hài của một nhóm người Iran thuộc giới trung lưu từ thủ đô Tehran tới bờ biển Caspian.
Tuần Đám Cưới The Week Of.Diễn Viên: Adam Sandler,Chris Rock Kirby Cordice

Tuần Đám Cưới The Week OfViệt Sub Năm: 2018

Adam Sandler và Chris Rock vào vai hai người bố sắp sửa chứng kiến giây phút thiêng liêng con gái và con trai họ cưới nhau. Với tư cách là cha của cô dâu, nhân vật của Sandler mong muốn chuẩn bị kỹ càng cho buổi lễ, nhưng với kinh phí ít ỏi và đầu tư “chưa tới”, những nỗ lực của anh lại biến buổi lễ cưới trở thành thảm họa.

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Ấn Phẩm Tháng 9 The September Issue.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Ấn Phẩm Tháng 9 The September IssueViệt Sub Năm: 2009

do R.J. Cutler đạo diễn và được công chiếu giới hạn tại Mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2009. Phim kể về Anna Wintour - tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới Vogue Mỹ - được thể hiện thông qua quá trình thực hiện ấn phẩm tháng 9 năm 2007

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Anna Wintour,Thakoon Panichgul,André Leon Talley

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Unknown2016-01-30 16:01:58

Cô Giáo Elly - About Elly Việt Sub (2009)

phim kể về cuộc hành trình nhiều bi hài của một nhóm người iran thuộc giới trung lưu từ thủ đô tehran tới bờ biển caspiancô giáo elly,xem phim cô giáo elly,download cô giáo elly,xem online cô giáo elly hd,xem cô giáo elly nhanh,tai phim cô giáo elly,about elly,xem phim about elly,download about elly,xem online about elly hd,xem about elly nhanh,tai phim about elly,golshifteh farahani,shahab hosseini,taraneh alidoosti