Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)RSS Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)
Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình của chú Cửu, một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng Hoàng Miêu.
Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Phòng Khám Tử Thần Fear Clinic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Phòng Khám Tử Thần Fear ClinicViệt Sub Năm: 2015

Một bác sĩ phát minh ra một chiếc hộp gây ảo giác để giúp các bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng ông không kiểm soát được tác dụng phụ của chiếc hộp gây ra với các bệnh nhân của mình

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Unknown2023-09-26 17:21:47

Chuyện Lạ Thôn Hoàng Miếu - Huang Miao Villages Tales Of Mystery Việt Sub (2023)

cuộc hành trình của chú cửu một y sư tài năng và đồ đệ của ông trong việc cứu thế giới và giải quyết các sự kiện kỳ lạ xảy ra tại làng hoàng miêuchuyện lạ thôn hoàng miếu,xem phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,download chuyện lạ thôn hoàng miếu,xem online chuyện lạ thôn hoàng miếu hd,xem chuyện lạ thôn hoàng miếu nhanh,tai phim chuyện lạ thôn hoàng miếu,huang miao villages tales of mystery,xem phim huang miao villages tales of mystery,download huang miao villages tales of mystery,xem online huang miao villages tales of mystery hd,xem huang miao villages tales of mystery nhanh,tai phim huang miao villages tales of mystery