Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)RSS Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)
Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things
Diễn viên: Chloe Farnworth, Susan Duerden, Abigail Titmuss
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh. Mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô. Đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn: tình yêu thương gia đình, ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời người.
Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Yêu Loving.Diễn Viên: Joel Edgerton,Ruth Negga,Will Dalton

Yêu LovingViệt Sub Năm: 2016

Richard Loving, một công nhân xây dựng ở Caroline County, Virginia, đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh, Mildred Jeter. Khi Mildred phát hiện ra mình đang mang thai, họ quyết định kết hôn, nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của Virginia, họ quyết định lái xe đến Washington, DC để lập gia đình vào năm 1958

Unknown2017-03-22 13:49:11

Chuyện Ava Không Thể Làm - Avas Impossible Things Việt Sub (2016)

ava bị dang dở giấc mơ làm nghệ sĩ vì phải ở bên cạnh chăm sóc người mẹ mắc bệnh mâu thuẫn nội tâm của cô trở nên cao trào khi mẹ cô quyết định tự vẫn để không cản bước cuộc sống của cô đây là bộ phim tràn đầy ý nghĩa nhân văn tình yêu thương gia đình ước mơ nghị lực và những lựa chọn trong đời ngườichuyện ava không thể làm,xem phim chuyện ava không thể làm,download chuyện ava không thể làm,xem online chuyện ava không thể làm hd,xem chuyện ava không thể làm nhanh,tai phim chuyện ava không thể làm,avas impossible things,xem phim avas impossible things,download avas impossible things,xem online avas impossible things hd,xem avas impossible things nhanh,tai phim avas impossible things,chloe farnworth,susan duerden,abigail titmuss