Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)RSS Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)
Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3
Diễn viên: Édgar Ramírez, Alexander Scheer, Fadi Abi Samra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên “The Big Short” để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

Thế Giới Thứ 3 Lilting.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Thế Giới Thứ 3 LiltingViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của Richard một chàng trai đồng tính quyết định bù đắp những khoảng trống cho bà Junn sau khi đứa con trai tên Kai và cũng là bạn tình của Richard qua đời do tai nạn giao thông. Bà Junn là người Campuchia sống một mình và không hề biết tiếng Anh, Richard vì muốn giúp đỡ bà vượt qua nỗi đau mất con nên đã đồng ý ở lại và xem bà như mẹ ruột của mình

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Unknown2015-10-31 19:29:59

Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)

liên hoan phim lhp new york lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 249 đến 1010 trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại lhp này có cả phim carlos của đạo diễn pháp olivier assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970 1980carlos chó rừng phần 3,xem phim carlos chó rừng phần 3,download carlos chó rừng phần 3,xem online carlos chó rừng phần 3 hd,xem carlos chó rừng phần 3 nhanh,tai phim carlos chó rừng phần 3,carlos part 3,xem phim carlos part 3,download carlos part 3,xem online carlos part 3 hd,xem carlos part 3 nhanh,tai phim carlos part 3,édgar ramírez,alexander scheer,fadi abi samra