Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)RSS Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)
Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper
Diễn viên: Marc Graue, Jared Noll, Daron Cooper
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)
Chain Reaction Cheinriaegsyeon

Chain Reaction CheinriaegsyeonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

một chương trình hẹn hò thực tế ghép đôi người chơi bằng dây thừng từ ăn, ngủ đến đi WC cũng phải đeo. Nếu Pink Lie thu hút khán giả bằng việc cho phép người chơi che giấu một bí mật của bản thân, tạo cảm giác hồi hộp về thân phận thật sự của họ thì Chain Reaction táo bạo hơn khi ghép cặp ngẫu nhiên bằng một sợi dây xích, dây khá dài (khoảng 1m5) nhưng đủ để đem lại sự rắc rối, cồng kềnh cho những đôi được ghép cặp.

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh,Ngô Diệc Phàm,Ngô Lỗi

72 Tầng Kỳ Lâu 七十二层奇楼Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Show 72 Tầng Kì Lâu có sự tham gia của các khách mời cố định: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ, là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hunan hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori Bemars.Diễn Viên: Takamasa Suga,Satoshi Matsuda,Ayano Sugiyama

Cô Nàng Bóng Chày Hatsumori BemarsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/12)

trong thể thao rễ phim truyền hình thanh niên đội siêu nhỏ và yếu softball thách thức người khổng lồ, là Yasushi Akimoto của nhóm AKB48 sản xuất chung trong quy hoạch, phí ban đầu. Nogizaka gặp với các thành viên tổng xuất hiện, vai trò anh hùng Nanase Nishino là “vì vậy đã phải nói rằng tôi cũng tôi hy vọng khi bạn là một thành viên của bộ phim Nogizaka, tôi rất hạnh phúc” và vui mừng về.

Unknown2016-04-10 09:21:18

Cảnh Sát Bang Alaska - Alaska State Trooper Việt Sub (2009)

alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước mỹ với địa hình hiểm trở là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm operation moose decoy shots firedcảnh sát bang alaska,xem phim cảnh sát bang alaska,download cảnh sát bang alaska,xem online cảnh sát bang alaska hd,xem cảnh sát bang alaska nhanh,tai phim cảnh sát bang alaska,alaska state trooper,xem phim alaska state trooper,download alaska state trooper,xem online alaska state trooper hd,xem alaska state trooper nhanh,tai phim alaska state trooper,marc graue,jared noll,daron cooper