Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)RSS Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)
Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie
Diễn viên: Anas Abdul Aziz, Nur Sarah Alisya, Mohd Fathi Diaz
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phiên bản hoạt hình đặc biệt về Boboiboy, thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng của Mỹ sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Anas Abdul Aziz,Nur Sarah Alisya,Mohd Fathi Diaz,Nur Fathiah Diaz,Yap Ee Jean,Wong Wai Kay,Nizam Razak,Usamah Widiatmoko,Dzubir Mohamed Zakaria,Azman Zulkiply.
Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: Andrea Libman,Erin Mathews,Vincent Tong

Cô Bé Cứu Hoả FireheartViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Lâu Đài Của Howl Howls Moving Castle.Diễn Viên: Chieko Baishô,Takuya Kimura,Tatsuya Gashûin

Lâu Đài Của Howl Howls Moving CastleViệt Sub Năm: 2004

Phim bắt đầu với vai chính là Sophie, một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế ( gần giống Cinderella nhỉ? ). Cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên Howl - người đã cứu Sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác. Tuy nhiên vì vậy mà Howl làm cho Sophie bị Phù thuỷ Rác chú ý đến. Bà ta đến thăm Sophie và buông lời nguyền, biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi. Không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa. Sophie

Unknown2020-06-15 17:52:54

Boboiboy Phiêu Lưu Ký - Boboiboy The Movie Việt Sub (2016)

phiên bản hoạt hình đặc biệt về boboiboy thuộc thể loại hài hước viễn tưởng của mỹ sản xuất phim có sự tham gia của các diễn viên như anas abdul aziz nur sarah alisya mohd fathi diaz nur fathiah diaz yap ee jean wong wai kay nizam razak usamah widiatmoko dzubir mohamed zakaria azman zulkiplyboboiboy phiêu lưu ký,xem phim boboiboy phiêu lưu ký,download boboiboy phiêu lưu ký,xem online boboiboy phiêu lưu ký hd,xem boboiboy phiêu lưu ký nhanh,tai phim boboiboy phiêu lưu ký,boboiboy the movie,xem phim boboiboy the movie,download boboiboy the movie,xem online boboiboy the movie hd,xem boboiboy the movie nhanh,tai phim boboiboy the movie,anas abdul aziz,nur sarah alisya,mohd fathi diaz